CHÍNH SÁCH VÀ ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH

ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH

Nội dung bảo hành công trình bao gồm: khắc phục, sửa chữa, thay thế thiết bị hư hỏng, khiếm khuyết hoặc khi công trình vận hành, sử dụng không bình thường do lỗi của chúng tôi gây ra.

Thời hạn bảo hành là 12 tháng và có hiệu lực kể từ ngày bàn giao công trình hoặc khách hàng nhận sản phẩm.

Thời hạn bảo trì là 4 năm kể từ khi hết thời hạn bảo hành.

*Các trường hợp chối bảo hành hoặc bảo hành có tính phí:

  • Hết thời hạn bảo hành.
  • Trầy xước, nứt, vỡ, làm hỏng gây biến dạng trong quá trình vận hành của bên A.
  • Do bên chủ đầu tư/ khách hàng sử dụng sai, thay đổi, sửa chữa và lắp đặt sai quy cách so với lắp đặt ban đầu.
  • Do mối mọt tấn công từ bên ngoài vào sản phẩm của bên B, do bên A không xử lý chống mối tổng thể công trình dẫn đến tình trạng mối tấn công sản phẩm gỗ của bên B.
  • Do thiên tai, hỏa hoạn, … và các trường hợp tương tự khác.
  • Do bên A chưa thanh quyết toán cho bên B.
  • Tự ý sửa chữa sản phẩm, thay thế phụ kiện, thay đổi hình dáng thiết kế ban đầu.
  • Những hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.

Nếu có bất kì thắc mắc nào hãy để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ ngay với Gia Linh nhé:

Hotline: +84 90 819 5555  Email: gialinh@begili.com

Và đừng quên Follow Nội Thất Gia Linh để cập nhật những thông tin và xu hướng mới nhất:

Facebook: Nội Thất Gia Linh